Report

Mở ra cơ hội tăng trưởng trực tuyến ở Châu Á Thái Bình Dương

Report

Mở ra cơ hội tăng trưởng trực tuyến ở Châu Á Thái Bình Dương


Bạn có đo lường kết quả đủ chi tiết để phát triển một chiến lược thương mại điện tử hiệu quả không? Đo lường hoạt động kinh doanh trực tuyến không giống như đo lường hoạt động kinh doanh với cửa tiệm thực sự. KPI của hoạt động kinh doanh trực tiếp (kinh doanh offline) không thể áp dụng tương tự vào trong thế giới kinh doanh trực tuyến. Bạn cần các chỉ số đo lường riêng biệt cho thương mại điện tử nhằm mở ra cơ hội phát triển cho doanh nghiệp của mình.


Giải pháp NielsenIQ’s E-commerce Accelerator (Tăng tốc Thương mại Điện tử) cho phép bạn hiểu rõ hoạt động thương mại điện tử của mình. Giải pháp mang đến một cái nhìn toàn diện về tổng hiệu suất thị trường thông qua việc đo lường đầy đủ các chỉ số chính, bao gồm: 

  • Dữ liệu bán hàng hàng ngày 
  • Giám sát giá cả và khuyến mãi 
  • Đánh giá và xếp hạng của khách hàng 
  • Vị trí sản phẩm trên quầy kệ kỹ thuật số 
  • Đánh giá hiệu suất của đối thủ cạnh tranh

Giải pháp E-commerce Accelerator của chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn khả năng đo lường trọng yếu mà còn mang đến sự thấu hiểu thị trường nhanh chóng và chi tiết để xây dựng một chiến lược hiệu quả, nắm bắt các cơ hội tăng trưởng mới cho hoạt động thương mại điện tử của bạn.  Tải xuống tài liệu hướng dẫn của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các chỉ số đo lường chính mà bạn cần theo dõi nhằm điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công.

Bạn đã sẵn sàng tiếp nhận thông tin hàng ngày chi tiết, chính xác về hoạt động thương mại điện tử?

Điền thông tin vào biểu mẫu bên dưới để liên hệ với chúng tôi về giải pháp NielsenIQ E-commerce Accelerator.